Chính sách bảo hành Viễn Thông Thiên Minh

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH

Viễn Thông Thiên Minh là công ty chuyên thi công và lắp đặt thiết bị “Camera An NinhMáy Bộ ĐàmMáy Chấm Công – Hệ thống Kiểm Soát Cửa – Máy Đếm Tiền – Thi công điện nhẹ – Hệ thống Mạng WifiHệ thống máy chiếu, trình chiếuCổng từ An NinhTay rà kim loạiĐèn năng lượng mặt trờiTổng đài điện thoại Báo động – Báo trộmCáp quangCáp mạng – Cáp viễn thông – Định vị xe máy điện, xe đạp điệnKhóa cửa từ – Smarthome” tại Đà Nẵng và miền Trung

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồnh hành tin tưởng Viễn Thông Thiên Minh trong nhiều năm qua, dưới đây là tất cả thông tin và chính sách bảo hành của Thiên Minh áp dụng cho quý khách hàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH

[1] – Chính sách bảo hành ở Viễn Thông Thiên Minh

– Hệ thống Camera An Ninh :

  • Bảo hành 24 tháng với các thiết bị chính theo chính sách bảo hành của Hãng cung cấp như Camera – Đầu Thu Hình – Ổ cứng lưu trữ. Thời gian bắt đầu tính từ lúc lắp đặt hoàn thiện hệ thống
  • Vật tư phụ như dây, nguồn, ổ cắm điện, jack đấu nối, tủ Rack, bộ chuyển đổi, dây HDMI … bảo hành 12 tháng
  • Sau thời gian bảo hành, thiết bị phát sinh lỗi sẽ tính phí (bao gồm Nhân công và vật tư cần thay thế, sửa chữa)
  • Hình thức bảo hành : tận nơi
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH

– Hệ thống Máy Chấm Công vân tay – Kiếm Soát cửa – Thẻ từ – Khuôn mặt

  • Thiết bị chính máy chấm công và vật tư lắp đặt được bảo hành 12 tháng
  • Hình thức bảo hành : tận nơi với các lỗi máy mất nguồn, mất kết nối, không chấm công được
  • Đối với phần mềm hỗ trợ qua Teamview – Ultraview ; yêu cầu hỗ trợ tận nơi sẽ tính phí đi lại và thời gian hỗ trợ 

– Máy Bộ Đàm liên lạc cầm tay

  • Máy bộ đàm cầm tay có thời gian bảo hành phụ thuộc vào tiêu chuẩn của mỗi hãng
  • Máy bộ đàm phổ thông bảo hành 12 tháng thân máy chính – Phụ kiện gồm Pin – đế sạc – Adapter – ăng ten bảo hành 06 tháng
  • Máy bộ đàm nhập khẩu cao cấp bảo hành 24-36 tháng thân máy chính – Phụ kiện gồm Pin – đế sạc – Adapter – ăng ten bảo hành 12 tháng (hoặc 06 tháng)
  • Hình thức bảo hành : tại văn phòng công ty Viễn Thông Thiên Minh
  • Trong quá trình chờ bảo hành, Viễn Thông Thiên Minh có thể cho mượn bộ đàm sử dụng

– Máy Đếm Tiền 

  • Máy đếm tiền các hãng như XIUDUN – XINDA – CASIO – MANIC đều được bảo hành 12 tháng
  • Vệ sinh miễn phí 24 tháng
  • Chế độ bảo hành : tại văn phòng công ty Viễn Thông Thiên Minh
  • Hệ thống Mạng Wifi không dây – Nội bộ
  • Hệ thống mạng Wifi bảo hành 12 tháng, thiết bị chính bảo hành 24 tháng 
  • Hình thức bảo hành : tận nơi

Hệ thống máy chiếu, màn chiếu

  • Máy chiếu, màn chiếu bảo hành 12 tháng
  • Hình thức bảo hành : tận nơi

– Cổng từ An Ninh

Tay rà kim loại cầm tay GARRETT – SUPERSCANNER

  • Tay rà kim loại bảo hành 12 tháng ; phụ kiện pin, đế sạc bảo hành 3 tháng
  • Hình thức bảo hành : tại văn phòng công ty Viễn Thông Thiên Minh

– Đèn năng lượng mặt trời

  • Đèn năng lượng bảo hành 12 tháng ; phụ kiện pin, đế sạc bảo hành 3 tháng
  • Hình thức bảo hành : tại văn phòng công ty Viễn Thông Thiên Minh

– Tổng đài điện thoại

– Báo động – Báo trộm

  • Báo động – Báo trộm bảo hành 12 tháng ; phụ kiện pin, đế sạc bảo hành 3 tháng
  • Hình thức bảo hành : tận nơi

Định vị xe máy điện, xe đạp điện

Khóa cửa từ

Smarthome

  • Smarthome bảo hành 12 tháng
  • Hình thức bảo hành : tận nơi

[2] – Sản phẩm bảo hành ở Viễn thông Thiên Minh có miễn phí không?

Chắc chắn là Có, các sản phẩm bảo hành miễn phí là thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được bán ra bởi hệ thống Viễn Thông Thiên Minh
  • Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
  • Sản phẩm còn đầy đủ linh phụ kiện, tem bảo hành 
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm thiết bị không bị tr ầy xước, rơi vỡ, thấm nước, chập cháy

Quyền lợi của khách hàng khi được hỗ trợ bảo hành

  • Viễn thông Thiên Minh sẽ hỗ trợ nhận và cho khách hàng mượn thiết bị để sử dụng trong thời gian bảo hành
  • Với các thiết bị không khắc phục được lỗi, có sự xác nhận lỗi đến từ nhà sản xuất sẽ đổi mới thiết bị trong điều kiện thiết bị đáp ứng các tiêu chí bảo hành 
LẮP ĐẶT CAMERA ĐÀ NẴNG TẠI VIỄN THÔNG THIÊN MINH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH

[3] – Khi nào sản phẩm phải chịu phí bảo hành ở Viễn thông Thiên Minh?

Với các hệ thống lắp đặt tận nơi như CameraMáy Chấm CôngMạng không dâyTổng đài điện thoạiBáo động – Báo trộm – SmarthomeCổng từ An Ninh 

Khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành : bị lỗi do quá trình sử dụng sai cách hướng dẫn, sai tính năng, thay đổi cấu hình mạng, vị trí so với lắp đặt ban đầu sẽ tính chi phí và thời gian hỗ trợ của kỹ thuật viên

Các thiết bi khác như Máy Bộ ĐàmMáy Đếm Tiền – Hệ thống máy chiếu, trình chiếu – Tay rà kim loạiĐèn năng lượng mặt trời –  Cáp quangCáp mạng – Cáp viễn thông – Định vị xe máy điện, xe đạp điệnKhóa cửa từ sẽ tính phí bảo trì thiết bị nếu như xác định sản phẩm có sự can thiệp từ bên ngoài; thiết bị rơi vỡ, bụi bẩn, ẩm và thấm nước, tem bảo hành bị rách hoặc mất dấu 

Khi sản phẩm còn hết thời hạn bảo hành :

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành sẽ được Viễn Thông Thiên Minh hỗ trợ tính phí, bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố với chi phí thấp nhất

  • Các hạng mục sửa chữa, thay thế sẽ được bảo hành 03 tháng

Tôi mới mua máy thì gặp sự cố, nhưng không muốn bảo hành mà muốn đổi cái khác luôn có được ko?

Cảm ơn vì bạn đã mua hàng tại Viễn Thông Thiên Minh, Thiên Minh có 2 chính sách bảo đáp ứng tối đa quyền lợi cho người mua hàng đó là: Chính sách “7 ngày dùng thử miễn phí” và chính sách “1 đổi 1”.

Chính sách “7 ngày dùng thử miễn phí”

– Khi khách hàng mua sản phẩm tại Viễn Thông Thiên Minh thì được trải nghiệm sử dụng thử sản phẩm trong 7 ngày – trước khi quyết định chính thức dùng luôn hay trả lại hàng.

Sau khi hết 7 ngày trải nghiệm dùng thử này, cty sẽ nhận lại hàng hóa nếu có yêu cầu từ khách hàng và không thu bất cứ phí sử dụng nào. Khách hàng chỉ cần đáp ứng 4 điều kiện về sản phẩm như sau:

Thử tưởng tượng, bạn mua về một chiếc tivi cả chục triệu, sau đó bạn sẽ có 5 ngày để dùng thử tất cả các tính năng của nó, giả sử sau đó thấy không thích lắm, muốn trả lại và người bán không những đồng ý mà còn không tính bất cứ phí nào! Quả là có 1 không 2 phải không ạ? Và Viễn Thông Thiên Minh đã thực hiện điều đó! Thật tuyệt vời!

[3] – Chính sách bảo hành “1 đổi 1”

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ CỦA VIỄN THÔNG THIÊN MINH

Tương tự như chính sách “7 ngày dùng thử” đã nói ở trên, chính sách “1 đổi 1”  được ra đời nhằm tạo sự an tâm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại hệ thống Viễn Thông Thiên Minh

Điều kiện áp dụng chính sách như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
  • Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
  • Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
  • Tên, số sêri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

Trường hợp không được đổi sản phẩm

  • Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm đã nêu trên
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao; có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất

Chính sách đổi sản phẩm

  • Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…
  • Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm
  • Trong trường hợp sản phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mại (nếu có); sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
  • Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại; và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu; khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

Lời kết!

Các chính sách bảo hành ở Viễn Thông Thiên Minh như trên thật sự mang lại ưu đãi toàn diện cho người sử dụng. Viễn Thông Thiên Minh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng; dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm; chuyên nghiệp. 

Chúc các bạn có những giây phút mua sắm thật thoải mái và hài lòng!

 

Chọn để đánh giá
[Tổng: 1 Xếp hạng: 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *